- PHẾ LIỆU THUẬN PHÁT

- PHẾ LIỆU GIÁ CAO THUẬN PHÁT

- PHẾ LIỆU GIÁ CAO THUẬN PHÁT

Thu mua phế liệu toàn quốc

Thu Mua Phế Liệu trên toàn quốc. Công ty Cổ Phần Thuận Phát nhận Thu mua phế liệu toàn quốc. Quý khách vui lòng liên hệ Công ty Cổ Phần Thuận Phát: 0937 549 879(Mr.Phát) - 0976 937 533(Mr. Dũng) - 0946 166 687 (Mr. Phát) để được bán phế liệu với giá cao.

Bạn có nhu cầu thanh lý:
– Hàng công ty, hàng tồn kho..
– Máy móc hư hỏng các loại: tivi, tủ lạnh, vi tính, mô tơ, máy sản xuất các loại…
– Hàng phế liệu: nhôm, đồng, sắt, thép, inoc, chì, nhựa, giấy, tôn cũ.. v.v..
– Xác nhà kho, nhà xưởng…

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Công ty Cổ Phần Thuận Phát chuyên thu mua các loại phế liệu sắt, thép, đồng, nhôm, chì, kẽm nguyên liệu, đinh ốc, inox,… Nhận thanh lý, tháo gỡ công trình kho xưởng, văn phòng, thu mua xác nhà, phế liệu công nghiệp, … số lượng lớn, nhỏ các loại trên toàn quốc.

PHƯƠNG CHÂM: UY TÍN – NHANH GỌN – CHUYÊN NGHIỆP.

Chúng tôi cam kết mua với giá tốt nhất trên thị trường, không ép giá. Phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Luôn luôn đặt Uy Tín lên hàng đầu cho mục tiêu để phát triển dài lâu, chúng tôi. sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Bảo đảm quý khách sẽ hài lòng với đội ngũ nhân viên làm chuyên nghiệp, nhiệt tình nhiều năm trong nghề.

Đơn vị chúng tôi chuyên trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp và dân dụng, phục vụ tái chế . Chúng tôi nhận ký hợp đồng ngắn hạn và dài hạn thu mua phế liệu các loại .
Chúng tôi cam kết với khách hàng sẽ có được mức giá tốt nhất, phương thức thanh toán nhanh gọn cùng với sự chu đáo và nhiệt tình nhất. Chúng tôi tâm niệm luôn lấy chữ TÍN làm mục tiêu để phát triển bền lâu.

Chúng tôi luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng.
Chúng tôi luôn quan niệm hợp tác bền vững luôn luôn có những chính sách hoa hồng và thù lao cho quý cá nhân đơn vị là người mô giới và giới thiệu theo nhiều hình thức

DANH MỤC HÀNG THU MUA PHẾ LIỆU:
- Thu mua phế liệu nhiều loại “thu mua phế liệu hàng thanh lý” của các công ty, xí nghiệp, nhà máy.
- Thu mua bao cát,bao hongkong phế và lành chất liệu (pp), bịch nilong (pe ,pa ,hd,...)
- Thu mua phế liệu gồm nhôm, sắt thanh, thiếc , mùn sắt, sắt hàn, kim loại màu, …
- Thu mua phế liệu giấy, nhựa, gỗ, vải, vụn các loại.
- Thu mua các loại phế phẩm công nghiệp, dầu nhớt, dung môi, hàng quá đát. Thu mua hàng tồn kho, sản phẩm hư lỗi do quá trình sản xuất.
- Thu gom, vận chuyển chất thải rắn xây dựng và chất thải công nghiệp (trừ các chất thải nguy hại theo danh mục quy định của Bộ Tài Nguyên và Môi Trường).

COPYRIGHT 2017 BY THUAN PHAT ®.All rights reserved.

Đang online:  3       |    Truy cập ngày:  92       |    Tổng truy cập : 598071